Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hỗ trợ dự án

  • 024.35682966
  • Zalo:

Hotline:

Tel: 0904 244 770
Email: support@gad.vn

Trân trọng cảm ơn!
Lượt truy cập
  • 85
  • 46199
  • 32,672,940

Những điều cần biết về sửa chữa - bảo trì tổng đài điện thoại

  17/03/2015

Để giảm thiểu chi phí đầu tư, gia tăng hiệu quả hoạt động của tổng đài, mỗi doanh nghiệp cần được cung cấp dịch vụ lắp đặt,sửa chữa và bảo trì tổng đài điện thoại toàn diện. Nhưng trên thực tế, chưa có nhiều đơn vị cung cấp được giải pháp hệ thống thông tin liên lạc tổng thể, chưa xây dựng được bộ máy tổ chức chuyên nghiệp cũng như cán bộ kỹ thuật có nghiệp vụ cao.
Dưới đây là một số điều cần biết khi hệ thống tổng đài điện thoại gặp trục trặc, giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí không đáng có và tránh gián đoạn hoạt động của hệ thống.
Thứ nhất, hầu hết các thiết bị đều được sản xuất bởi các thương hiệu lớn trên thế giới, vì vậy khi có sự cố thì trên 90% chưa chắc là lỗi phần cứng. Do đó, doanh nghiệp cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định đề xuất thay thế, sửa chữa hoặc nâng cấp một hệ thống mới.
Thứ hai, khi có sự cố thì cũng trên 90% là lỗi thuộc về phần mềm cài đặt điều khiển, lỗi mạng hoặc lỗi người sử dụng. Những lỗi này nếu cán bộ kỹ thuật không đủ “cứng” thì có thể sẽ “phán” thành các bệnh nặng như hỏng phần cứng hoặc phải reset lại toàn bộ hệ thống. Khi đó doanh nghiệp vừa phát sinh chi phí mà lại mất thời gian, gián đoạn do sự ngưng trệ của hệ thống.
Thứ ba, khi có lỗi phần cứng thì hầu hết là lỗi sửa chữa được, thế nhưng nếu là thợ chuyên nghiệp có tay nghề cao thì sửa chữa nhanh hơn với linh kiện chuẩn, ổn định hệ thống ngay và không làm hỏng thêm các phần khác. Tránh trường hợp gặp phải một số đơn vị làm không chuyên, thế nhưng họ quảng cáo tốt, gây hiểu lầm cho doanh nghiệp. Sau đó, hệ thống có thể bị đưa qua tay nhiều đơn vị khác nhau, kết quả là hệ thống trở lên bất ổn, chi phí ngày càng cao, thời gian gián đoạn lâu, không hỏng có thể trở thành hỏng.
Khi doanh nghiệp đầu tư hệ thống tổng đài điện thoại nên chuẩn hóa hệ thống ngay từ đầu bằng cách sử dụng sản phẩm dịch vụ có kèm theo hợp đồng bảo hành hàng tháng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Vì thế, hệ thống vừa giảm được chi phí đầu tư, tiết kiệm được ngân sách trong suốt quá trình sử dụng mà lại gia tăng hiệu quả hoạt động do đáp ứng được nhu cầu sử dụng và khai thác tối đa tính năng cao cấp của hệ thống.

Nếu cần thêm thông tin về các sự cố sửa chữa kỹ thuật hoặc đầu tư mới một hệ thống chuyên nghiệp giá rẻ, quý khách có thể gọi vào số 04.3568 2966 để được phục vụ.

 

Bình luận